top of page

"CleanTech" - Buồng khử khuẩn tích hợp nhận diện khuôn mặt và đo thân nhiệt tại Hong Kong

Vào giữa năm 2020, SenseTime đã ký thỏa thuận với GW Technology (Golden Wealth Technology), một nhánh con của China Tech Global (Holdings) Ltd., một đơn vị về công nghệ sinh học và vệ sinh hàng đầu tại Hồng Kông. Việc ký kết nhằm ra mắt 'CLeanTech - Buồng khử khuẩn thông minh ' tại Hồng Kông. Đây là buồng khử khuẩn đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ đo thân nhiệt và nhận diện khuôn mặt của SenseTime với các công nghệ lọc không khí, nano và quang xúc tác của GW Technology, tất cả đều khép kín trong một buồng cách ly áp lực âm.





Tại buổi lễ, SenseTime cũng đã ủy quyền cho GW Technology trở thành nhà phân phối tại Hồng Kông và Ma Cao cho các dòng sản phẩm phòng chống dịch. Ông Sammy Tsui, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Golden Wealth Technology Ltd. và China Tech Global (Holdings) Ltd cho biết:

“Với tư cách là nhà tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh tại Hồng Kông, chúng tôi đã ra mắt hệ thống khử trùng sáng tạo đầu tiên trên thế giới CLeanTech vào tháng 3 năm nay. GW Technology đã nhận được yêu cầu từ Úc, New Zealand, Pháp, Ý, Trung Đông và Châu Phi, với kỳ vọng CLeanTech sẽ sớm được triển khai trên thế giới. Được trang bị cùng thiết bị nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt SenseThunder-E mini, CLeanTech hiện có thể cung cấp công tác vệ sinh và đo nhiệt độ chính xác và hiệu quả cho người dùng.
Cùng với SenseTime, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đổi mới thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo với công nghệ khử trùng đến khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự phục hồi của nền kinh tế Hồng Kông và thế giới, đồng thời hỗ trợ cộng đồng trở lại với cuộc sống hàng ngày ”.

Máy nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt SenseThunder-E mini cũng đã được ứng dụng tại nhiều chuỗi nhà hàng, quán cà phê và trường học trên khắp Hồng Kông để đảm bảo an toàn cho việc mở cửa trở lại. Với công nghệ đo thân nhiệt hơn 110,000 điểm trên trán, kết hợp nhận diện khuôn mặt với độ chính xác lên đến 90% kể cả khi người dùng đeo khẩu trang và trên 99% trong điều kiện thường.


Nguồn: SenseTime, ngày 8 tháng 6 năm 2020

bottom of page