top of page

Traphaco: Chuyển đổi số có là chiến lược khả thi để hồi phục hậu đại dịch?

Có thể nói câu trả lời rõ ràng là có, và điều này đã được chứng minh bằng những thành công của một số công ty đã áp dụng sớm trong việc đối phó với COVID-19.


Chẳng hạn như Traphaco, họ đã bắt đầu thực hiện chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số cho chuỗi cung ứng của mình trước đại dịch.

Bà Đào Thúy Hà, Phó tổng giám đốc Traphaco chia sẻ trong ATA webinar với chủ đề ’’Chuyển đổi kỹ thuật số để đột phá: Giải pháp công nghệ hay tư duy chiến lược của doanh nghiệp?" rằng họ đã phát triển nhà máy sản xuất dược phẩm thông minh và dẫn đầu xu hướng Pharma 4.0 tại Việt Nam.

“Nhà máy áp dụng công nghệ hàng đầu để nâng cao độ chính xác trong chế biến và sản xuất dược thảo. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ lây nhiễm chéo và cải thiện năng suất”.

Đồng thời, Traphaco cũng quản lý việc trồng và chăm sóc tại các vùng trồng thông qua phần mềm quản lý từ xa. Bà giải thích rằng công nghệ này giúp đảm bảo chất lượng và nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào ổn định nhằm ngăn chặn sự gián đoạn chuỗi cung ứng. Công ty cũng áp dụng công nghệ kỹ thuật số để trao đổi với khách hàng, tối ưu hóa chi phí và tăng doanh số bán hàng.


Traphaco chuyển đổi số ứng dụng phần mềm quản lý trồng từ xa
Vườn trồng thuốc của Traphaco

Kế hoạch số hóa của Traphaco đã được đền đáp trong thời gian đại dịch xảy ra khi chúng tôi đạt được mức tăng trưởng tốt, trong khi các doanh nghiệp khác đang gặp khó khăn. Năm 2020, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Traphaco lần lượt tăng 12% và 27%. Trong nửa đầu năm 2021, doanh thu tăng 22% và lợi nhuận sau thuế 38% so với cùng kỳ”


Dịch từ nguồn: Vietnam Investment Review

Related Posts

See All

Comments


bottom of page